THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” thu hút nhiều khách hàng. Suốt 2 năm kể từ khi ra mắt, Phê La liên tục duy trì độ bằng loạt sản phẩm mới mẻ, sáng tạo…
Chính thức ra mắt từ năm 2021, thương hiệu đồ uống Phê La nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ bởi những món đồ uống đặc sắc cùng không gian thiết kế theo concept cắm trại. Từ 1 cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, Phê La đã mở rộng và phủ sóng khắp mọi miền như tại TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An…
Phê La sử dụng trà ô long Đà Lạt làm nguyên liệu chính cho các sản phẩm đồ uống của mình. Với tiêu chí mang đến những gì “nguyên bản” nhất nên quy trình tạo nên các sản phẩm của Phê La đều đi theo hướng thủ công nhất. Không chỉ tạo nên các sản phẩm có hương vị thơm ngon chinh phục khách hàng, Phê La còn góp phần trong việc gìn giữ những “nốt hương đặc sản”.
Cùng với đó, không gian được thiết kế mở tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến với bất kì cơ sở Phê La nào. Concept cắm trại góp phần tạo nên cảm giác như đang được ngồi thưởng thức những ly trà ngay trên chính mảnh đất Đà Lạt mộng mơ.
Sau 2 năm ra mắt, Phê La đã và đang tiếp tục duy trì được sức hút của mình. Không chỉ bởi những sản phẩm nâng cao giá trị sản vật địa phương mà sự sáng tạo không ngừng còn mang đến những sản phẩm mới mẻ chinh phục giới trẻ.