WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Làn gió mới Every Half đích thực là sự “trỗi dậy” của thương hiệu cà phê đặc sản Việt Nam
BÀI VIẾT
Làn gió mới Every Half đích thực là sự “trỗi dậy” của thương hiệu cà phê đặc sản Việt Nam
Ngoài những ly cà phê chất lượng, không gian đơn giản mà ấm cúng của Every Half là nơi tuyệt vời để khách hàng có thể thưởng thức cà phê ngon lành với bạn bè hoặc đồng nghiệp.
CREDIT
Bài viết Khánh Vy
Thiết kế Minh Trang
THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Có đồng sáng lập là cựu CEO The Coffee House - Nguyễn Hải Ninh, Every Half heo đuổi giá trị bền vững và cố gắng mở rộng tiềm năng văn hoá cà phê tại Việt Nam. Thương hiệu liên tục mở rộng các chi nhánh có không gian độc đáo tại các khu vực đắc địa.
ĐỂ CỬ
Every Half Coffee Roasters
HẠNG MỤC
Z-Eatery & Coffee - Không Gian Ẩm Thực Được Giới Trẻ Yêu Thích
LƯỢT BÌNH CHỌN

Every Half được khởi tạo và phát triển bởi Trần Lê Minh Trúc (31 tuổi) đến từ Buôn Ma Thuột, người đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê. Tuy nhiên, Every Half còn có sự chung tay góp sức của Nguyễn Hải Ninh - Nhà sáng lập của The Coffee House. Nhờ sự hợp tác của bộ đôi say mê với cà phê này, hiện thương hiệu vẫn còn trẻ này đã mở rộng quy mô lên 3 cơ sở, trong đó vẫn duy trì địa điểm bên trong mô hình M Village. 

Các cửa hàng của Every Half Coffee Roaster đều có thiết kế theo hướng tối giản nhưng khá ấn tượng. Góc chụp ảnh thần thánh tại cửa hàng quận 2 hay không gian vườn thơ tại quận 3 luôn đông đúc các bạn trẻ tìm đến. 

Ngoài ra, Every Half còn có rất nhiều lựa chọn về hạt cà phê với nguồn nhân xanh được chọn lọc kỹ càng từ các nông trại chất lượng trong và ngoài nước. Vì lí do đó, một chuyến ghé thăm Every Half sẽ đem đến cảm giác như đây là một cái nhìn hé mở về tiềm năng của tương lai và văn hóa cà phê tại Việt Nam.

Every Half tụi mình tin rằng cà phê không chỉ để uống mà còn là trải nghiệm, là khoảnh khắc ta chậm lại vài nhịp để nhìn ngắm và thưởng thức trọn vẹn ly cà phê đó. Cũng từ ý tưởng này, co-founder Trần Lê Minh Trúc đã luôn cố gắng tìm kiếm và gửi gắm rất nhiều giá trị bền vững trong từng hạt cà phê mình làm ra, để dễ dàng kết nối với khách hàng.

Truyền thông viết về đề cử
    • #1

      Phê La

      Phê La là thương hiệu đồ uống rất hot với giới trẻ, gây ấn tượng bởi không gian đặc biệt và những đồ uống mang hương vị đặc trưng, nổi bật với các đồ uống từ trà Ô Long.
    • #2

      Artemis Pastry

      Tiệm bánh ngọt được giới trẻ Hà Thành yêu thích
    • #3

      Cà Rề cafe

      Đúng như tên gọi dễ thương của mình, Cà Rề là một nơi vô cùng đáng yêu và quan tâm đến khách hàng.
    • #4

      Blackbird Coffee

      Dù chỉ là những quán cà phê nhỏ nhưng các chi nhánh của Blackbird đều luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những sản phẩm đồ uống được đầu tư và không gian mang màu sắc ấn tượng.
    • #5

      Every Half Coffee Roasters

      Chú trọng vào chất lượng cà phê, mô hình bền vững này không chỉ đem đến Sài Gòn những thức uống chất lượng và thú vị.
    • #6

      ZumWhere - Modern Izakaya

      ZumWhere mang đến khái niệm “Modern Izakaya” - nơi thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú.
    • #7

      Okkio Caffe

      Okkio dường như là chuỗi cà phê nổi trội nhất trong năm với sự kết hợp chất lượng từ không gian đến đồ uống, món ăn.
    • #8

      Rang Rang Coffee

      Quán cà phê sống ảo yêu thích của giới trẻ Sài Thành và du khách quốc tế khi đến TP.HCM
    • #9

      MONO Coffee Lab

      MONO là cái tên quen thuộc với giới trẻ Hà Nội khi nhắc đến một địa điểm cà phê trẻ trung, hiện đại và có những món cà phê độc đáo, ấn tượng.
    • #10

      Bakes French Pastry

      Hương vị bánh ngọt, không gian và cả đồ uống tại Bakes khiến giới trẻ say đắm suốt thời gian qua.
    • #11

      Toka Coffee

      Chính không gian mang cảm giác dễ chịu ở Toka khiến người ta làm gì ở đó cũng thấy thật thoải mái.
    • #12

      The Snug Table

      Tuy không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội như các nhà hàng khác nhưng The Snug Table lại dễ dàng gây ấn tượng cho bất kì ai biết đến ngay trong lần ghé đầu tiên nhờ concept độc đáo và thú vị theo kiểu pop-up.
    • #13

      Nuboko Sushi & Teppanyaki

      Nuboko Sushi & Teppanyaki được biết đến là một trong số ít những nhà hàng kiểu Japanese Fusion thuộc phân khúc cao cấp tại Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng bởi đồ ăn, không gian mà Nuboko còn khiến thực
    • #14

      NORIBOI

      NORIBOI có vẻ ngoài ấn tượng, mang phong cách cổ điển kết hợp với thực đơn omakase được nhiều thực khách đánh giá vô cùng sáng tạo.
    • #15

      Jumarc Hanoi

      Jumarc Hanoi là một nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc với không gian nghệ thuật độc đáo cùng các món ăn mang hương vị xứ sở kim chi được nhiều người ưa chuộng.
    • #16

      TRE Dining

      Lọt vào danh sách Michelin, TRE Dining là nơi giao thoa giữa sự tinh tế của văn hóa Việt Nam và ẩm thực phương Tây.
    • #17

      LUCA - Eatery & Bar Lounge

      Là một nhà hàng theo mô hình all day dining, Luca - Eatery & Bar Lounge với concept mới lạ, trẻ trung trở thành tụ điểm ăn uống, check-in “ruột” của các bạn trẻ Sài Gòn.
    • #18

      Bambino Italian Restaurant

      Bambino là một nhà hàng Ý giữa lòng Sài Gòn, nơi du khách được tận hưởng tinh hoa của ẩm thực Ý trong không gian sôi động, náo nhiệt.
    • #19

      Etēsia • kitchen counter + wines

      Etēsia • kitchen counter + wines là một nhà hàng tại Hà Nội theo phong cách châu Âu đương đại, ngoài ra còn được biết đến là một quán rượu ấm cúng. Nơi này vừa lọt danh sách Michelin Selected 2023.
    • #20

      LABRI - Oriental Neo Bistro

      LABRI - Oriental Neo Bistro được biết đến là một nhà hàng kiểu Pháp nằm “ẩn náu” trên một toà nhà tại Hà Nội. Nơi đây thường được lựa chọn cho những cuộc hẹn hò riêng tư, ấm cúng.
    Đơn vị tổ chức
    ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
    Đơn vị thực hiện
    SPECIAL THANKS TO
    Đơn vị hợp tác sản xuất ÂM NHẠC
    Đơn vị hỗ trợ