THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Trong bảng xếp hạng Top 10 chủ đề ẩm thực phổ biến nhất năm 2023 của YouNet Media, mì thanh long Caty đứng ở vị trí thứ 2 dù tới tháng 11 mới trở thành xu hướng. Doanh thu trên gian hàng Shopee của mì Caty đã tăng tới 612 lần chỉ trong 14 ngày (từ 23/11 - 6/12), theo số hiệu của YouNet ECI. Những thống kê này giúp chứng minh sự vươn lên rực rỡ của thương hiệu mì Caty. Không dừng ở một “hiện tượng mạng”, sản phẩm này còn giúp tăng thêm đầu ra bền vững cho nông sản, tạo việc làm cho cộng đồng địa phương, nâng cao giá trị của trái thanh long trên thị trường nội địa và cả quốc tế.
Nhắc tới những xu hướng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội trong năm 2023, không thể không kể đến mì ăn liền thanh long Caty – thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Caty Food.
Lượng quan tâm vô cùng lớn nhờ cách quảng bá độc đáo đã tạo ra hiệu quả kinh doanh, khi doanh thu trên gian hàng Shopee của mì Caty đã tăng gấp 612 lần trong vòng 14 ngày (từ 23/11-6/12).
Mì thanh long Caty là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu và sản xuất từ công nghệ nano, giúp hỗ trợ khả năng phân tán thịt quả thanh long trong khối bột, giữ màu sắc của sản phẩm và hạn chế suy giảm những hoạt chất sinh học trong trái thanh long, duy trì tối đa các thành phần có lợi của trái thanh long trong mì ăn liền.
Bằng việc kết hợp mì ăn liền với trái thanh long, Caty Food không những tạo ra một sản phẩm mới độc đáo, đem lại lợi ích về sức khỏe, thu hút người tiêu dùng bằng màu sắc nổi bật, mà còn giúp tăng thêm đầu ra bền vững cho nông sản, góp phần tạo việc làm cho cộng đồng địa phương, nâng cao giá trị của trái thanh long trên thị trường nội địa cũng như nước ngoài. Hiện nay, Caty Food đã đưa được sản phẩm sang thị trường Mỹ và Trung Quốc.
Có thể nói, sự vươn mình rực rỡ của mì thanh long Caty trong năm 2023 không những là một thành công về mặt thương mại, mà còn là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp khác trong việc hướng tới sự phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.