WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

La Lune: thương hiệu Việt lọt mắt xanh từ Lisa tới aespa, được loạt sao Vbiz
BÀI VIẾT
La Lune: thương hiệu Việt lọt mắt xanh từ Lisa tới aespa, được loạt sao Vbiz "chọn mặt gửi vàng"
La Lune đã mê hoặc giới mộ điệu và các sao nhờ phong cách thiết kế nữ tính kết hợp cùng khoa học viễn tưởng đầy thú vị.
CREDIT
Bài viết Gia nguyên
Thiết kế Sun
THÔNG TIN ĐỀ CỬ
La Lune là thương hiệu được mặc bởi các ngôi sao K-POP hàng đầu: Lisa (BLACKPINK) và aespa. Bên cạnh đó, local brand này còn được yêu thích bởi rất nhiều sao Việt: Tóc Tiên, MLee, Đức Phúc, Huyền Baby,... Bên cạnh đó, La Lune cũng là cái tên đã từng xuất hiện trong các bài viết của nhiều tạp chí thời trang trong nước và quốc tế như: Elle Vietnam, L’Officiel Vietnam, Vogue Singapore,...
ĐỂ CỬ
La Lune
HẠNG MỤC
Z-Local Brand - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích
LƯỢT BÌNH CHỌN

Nổi bật giữa vô vàn những local brand Việt hiện nay không thể không nhắc đến La Lune. 

Được sáng lập bởi NTK Quách Đắc Thắng vào năm 2019, chỉ trong thời gian ngắn, từ một thương hiệu kín tiếng, La Lune được giới chuyên môn cũng như giới mộ điệu biết tới rộng rãi. Những sáng tạo của thương hiệu là sự pha trộn đầy tinh tế giữa văn hoá Á Đông và tinh thần vị lai, tạo ra dấu ấn khó phai. Không chỉ vậy, với niềm đam mê khoa học, NTK Quách Đắc Thắng đã áp dụng công nghệ in 3D để sáng tạo ra nhiều thiết kế độc đáo của La Lune, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với giới mộ điệu trong nước và quốc tế. Viết về các sáng tạo của La Lune, Vogue Singapore đã dành những lời khen có cánh: “Mặc dù đến từ Việt Nam nhưng những thiết kế của La Lune khiến bạn cảm thấy như đây là các sáng tạo từ ngoài vũ trụ. Sự kết hợp giữa cảm hứng khoa học viễn tưởng (sci-fi) cùng các chất liệu độc đáo của La Lune thực sự phi thường”.

Nhờ khéo léo lồng ghép cảm hứng lãng mạn xen lẫn táo bạo vào từng thiết kế, La Lune đã “chạm tới radar” của các sao quốc tế, nổi bật trong đó là Lisa và aespa. Chia sẻ về cơ duyên làm việc với những ngôi sao toàn cầu, Quách Đắc Thắng cho biết, chính stylist của hai nghệ sĩ đình đám nói trên đã liên lạc trực tiếp qua email để trao đổi về việc hợp tác. Trong khuôn khổ Việt Nam, La Lune cũng là thương hiệu đồng hành cùng loạt sao nổi tiếng như Tóc Tiên, Đức Phúc, MLee, Huyền Baby… 

Sau 5 năm hình thành và phát triển, La Lune đã chứng minh được tư duy thời trang khác biệt cùng nét thẩm mỹ riêng biệt không thể bị trộn lẫn. Với những tiềm năng sẵn có, La Lune chính là một thương hiệu nội địa Việt đắt giá đối với địa hạt thời trang trong nước và quốc tế.

Truyền thông viết về đề cử
    • #1

      Dirty Coins

      Dirty Coins là thương hiệu streetwear phi giới tính sở hữu lượng fan đông đảo với hơn 1,1 triệu followers trên mạng xã hội.
    • #2

      FANCì CLUB

      FANCì CLUB là niềm tự hào của làng thời trang Việt khi ngày càng có những bước phát triển ấn tượng trên bản đồ thời trang thế giới.
    • #3

      Lemonade

      Được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm Quách Ánh, Lemonade là niềm tự hào của ngành mỹ phẩm Việt Nam
    • #4

      LEVENTS

      Là đại diện streetwear ưu tú, LEVENTS đã góp phần đưa local brand Việt tới gần giới trẻ quốc tế
    • #6

      L Seoul

      L Seoul - Local brand chinh phục mọi tín đồ thời trang với loạt thiết kế nữ tính và quyến rũ
    • #7

      La Lune

      La Lune - thương hiệu gây ấn tượng với lối thiết kế “siêu thực
    • #8

      She By Shj

      Không chỉ được lòng nhiều sao Việt, She By Shj còn nổi đình đám ở Trung Quốc và Thái Lan.
    • #9

      BUPBES

      BUPBES - “tân binh khủng long" của vũ trụ local brand việt 2023 với loạt thành tích đáng nể
    • #10

      DATT

      Lọt vào mắt xanh của LISA và Mai Davika, DATT trở thành local brand hot được giới trẻ Châu Á săn đón.
    Đơn vị tổ chức
    ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
    Đơn vị thực hiện
    SPECIAL THANKS TO
    Đơn vị hợp tác sản xuất ÂM NHẠC
    Đơn vị hỗ trợ