THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Tập thể Fillinus đã không ngừng sáng tạo và nỗ lực để trở thành một Music-Agency & Production như hiện nay - "Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng âm nhạc". Có thế mạnh về sản xuất âm nhạc của mình, bao gồm: sáng tác, hòa âm phối khí, thu âm, đóng gói sản phẩm (mixing & mastering),... Từ các dự án hợp tác cùng ca sĩ đạt Top các Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc, Viral khắp mạng xã hội, đến các chiến dịch Music Marketing.
Hiện nay trên thế giới, mô hình nhóm sản xuất âm nhạc đã được hình thành từ lâu và cực kỳ phổ biến, tiêu biểu có thể nhắc đến như bộ đôi producers The Chainsmokers, Groovyroom, Take A Daytrip (sản xuất album "Montero" của Lil X Nas)… Tuy nhiên, mô hình này vẫn còn khá mới mẻ với khán giả tại Việt Nam. Nhận thấy điều đó cùng thế mạnh về sản xuất âm nhạc của mình, bao gồm: sáng tác, hòa âm phối khí, thu âm, đóng gói sản phẩm (mixing & mastering),… Fillinus dần khẳng định được tài năng lẫn sự hoà hợp của các thành viên khi cho ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Xuất phát từ nhóm bạn trẻ đam mê âm nhạc, với mong muốn có thể tự sản xuất từ a-z các công đoạn như sáng tác, hoà âm phối khí, dựng bè, thu âm, xử lý âm thanh…, tập thể Fillinus đã không ngừng sáng tạo và nỗ lực để trở thành một Music-Agency & Production như hiện nay - "Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng âm nhạc".
Từ các dự án hợp tác cùng ca sĩ đạt Top các Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc, Viral khắp mạng xã hội, đến các chiến dịch Music Marketing hợp tác cùng Nhãn hàng, Agency, Production House nhận được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng, Fillinus đang trở thành tổ chức được tín nhiệm, yêu thích và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đam mê âm nhạc và giải trí tại Việt Nam. Đơn cử như Người yêu không đá (Choco), Em là coffee (Juky San), Sài Gòn đâu có lạnh (Changg x LeWiuy), Yêu Là Khi (Lemese x Công Hoà), Lỡ say bye là bye (Changg x Lemese), Em không hiểu (Changg),... Hay những bản hit đình đám trong năm qua như: Nong-dân (dự án quảng bá nông sản và nông dân Việt Nam với đại sứ là hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ Đức Phúc, streamer Misthy), Body Shaming (bài hát "làm mưa làm gió" khắp các mạng xã hội trong thời gian vừa qua), Môi Chạm Môi (bản HIT đánh dấu sự quay trở lại của Myra Trần - Á Quân The Masked Singer Vietnam 2022).
Ngoài âm nhạc bắt tai, những bài hát từ nhóm sản xuất cùng các nghệ sĩ cũng mang nhiều thông điệp ý nghĩa, năng lượng tích cực cho người nghe. Nhờ thế mà các sản phẩm của Fillinus dễ tiếp cận và chiếm được cảm tình của khán giả hơn. Trong năm qua, Fillinus Entertainment đã quyết định ra mắt nhóm sản xuất âm nhạc trẻ "The Fillin" có 3 thành viên, bao gồm: nhạc sĩ AUGUST và bộ đôi sản xuất âm nhạc Anngo, Twink-T. EP "The Feelings" của nhóm nhỏ này là sự kết hợp của những màu sắc âm nhạc khác nhau như Pop, R&B, HipHop, EDM. Với điểm đặc biệt này, The Fiilin mong muốn mang đến trải nghiệm đa dạng cung bậc cảm xúc khi khán giả thưởng thức trọn vẹn EP từ đầu đến cuối.